Mẫu xe ba bánh có ben động cơ 200cc, sử dụng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu LONCIN và YINXIANG nổi tiếng. Cùng hệ thống khung gầm chắc chắn. Thùng mạ kẽm vô cùng bền khỏe. Cho tuổi thọ hoạt động bền bỉ trong nhiều năm mà không lo hư hỏng – mọt gãy.
Toàn bộ xe xuất xưởng tại VĨ TUYẾN FUSHIDA đều được nhập máy, linh kiện và gia công đóng trực tiếp tại xưởng.
Luôn cam kết và có bảo hành về tổng thành xe khi xuất xưởng cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng và giá rẻ. Hỗ trợ vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc
Những nét nổi bật của xe ba bánh 200cc có ben
Sau đây, để bạn có cái nhìn tổng quát về loại xe ba gác chở hàng này. VĨ TUYẾN FUSHIDA xin chia sẻ những đặc điểm – tính năng nổi bật của dòng xe này.
Về động cơ
Nói về động cơ sử dụng trong ngành đóng xe ba gác để chở hàng trên thế giới. Chắc chắn ai cũng biết và không cần kiểm nghiệm về chất lượng của dòng động cơ 200cc của Yinxiang hoặc Loncin.
Xưởng sản xuất xe 3 bánh VĨ TUYẾN FUSHIDA cũng cam kết với khách hàng, toàn bộ khối động cơ được nhập mới nguyên chiếc từ 2 thương hiệu kể trên. Giúp cho tuổi thọ của xe được đảm bảo. Lực kéo ổn định và đảm bảo tải trọng lớn khi vận hành thực tế.
Ngoài ra, loại động cơ này còn được làm mát bằng dung dịch làm mát chạy qua két nước tản nhiệt. Giúp động cơ có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không sợ nứt vỡ lốc máy.
Hộp số tiến lùi
Lựa chọn trong rất nhiều đơn vị cung cấp bộ số tiến lùi (đuôi chuột) cho xe ba bánh. VĨ TUYẾN FUSHIDA lựa chọn mã C860, cho phép hoạt động trơn tru trên từng cung đường. Giúp bạn ra vào số ngọt ngào.
Đặc biệt, bộ số này rất gọn gàng để bạn có thể thao tác nhanh cả khi lùi (bộ hộp số lắp thêm) với khi tiến (bộ hộp số kèm theo động cơ). Giúp bạn khó bị nhầm lẫn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cực kỳ cao.
Khung xe
Được làm từ thép hộp dày chất lượng tốt. Kèm theo kỹ thuật phun sơn chống ăn mòn do thời tiết – bụi bẩn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về “xương sống” của xe luôn đảm bảo không mục mọt hay tự nhiên cong gãy trong suốt quá trình sử dụng xe.
VĨ TUYẾN FUSHIDA cũng đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu – tính toán và cho ra bản thiết kế khung xem cực kỳ đảm bảo kể cả từ lắp đặt các chi tiết khác lên. Lẫn việc chịu tác động mạnh từ ngoại cảnh lên tổng thể xe. Điều này giúp việc tháo lắp khi cần thiết vô cùng đơn giản. Đảm bảo được mọi kỹ thuật trong vận hành chạy và chịu tải, chịu xóc….
Giúp toàn bộ xe trở lên khỏe khoắn, thống nhất và vô cùng thẩm mỹ.
Hệ thống trục truyền lực – cầu sau
Bộ phận nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cho phép truyền lực ổn định – bền bỉ từ động cơ gắn trước vào bộ trục cầu sau.
Chúng tôi luôn kiểm định rõ ràng từng chi tiết. Để tránh những sai sót ở những bộ phận chính trong truyền tải – truyền động. Tạo lên độ chắc chắn và ổn định cho xe khi đang vận hành ở mọi điều kiện đường xá. Luôn cho xe chạy êm, truyền động đều với chu kỳ quay ổn định. Giúp chiếc xe chở hàng luôn trong trạng thái hoàn hảo để dẫn động.
Ngoài ra, khi lắp ráp chúng tôi cũng luôn chú ý đến kỹ thuật. Nhằm hạn chế tối đa các tác động bên ngoài môi trường vào bên trong hệ thống dẫn động cầu sau.
Thùng xe
Thùng xe ba bánh có ben động cơ 200cc tiêu chuẩn được đóng bằng thép mạ kẽm kích thước rộng 1,3m * dài 1,8m * cao 0,5m. Thép đáy dày 3 ly, thép thành dày 2,2 ly kết hợp với thép hộp 4*4 làm khung sàn và vách. Tạo độ chắc chắn tuyệt đối.
Được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện bền chắc màu thẩm mỹ ngoài cùng. Màu sơn được làm theo yêu cầu của khách hàng. Mang lại tính phong thủy trong tâm linh của người Á Đông. Giúp mang vận khí tốt – sự may mắn – bình an cho chủ xe trên mọi cung đường.
Ngoài ra, cũng có rất nhiều mẫu thùng xe khác được đóng khi khách hàng yêu cầu. Tùy vào từng nhu cầu thực tế khi sử dụng xe ba gác chở hàng để bạn có thể đặt loại thùng xe. VĨ TUYẾN FUSHIDA nhận đóng thùng theo yêu cầu.
Ben thủy lực nâng thùng
Xưởng VĨ TUYẾN FUSHIDA luôn sử dụng ben thủy lực loại lớn. Cho phép nâng tải nhiều và khỏe.
Được thế kế đặt bên dưới chính giữa thùng. Và kèm theo được đóng giá trên khung lẫn trên thùng chắc khỏe. Tránh hẳn tình trạng khi đẩy có tải bị cong vênh hoặc móp méo đáy thùng.
Tay khóa thùng đặt ở vị trí thuận lợi – dễ thao tác. Ben đẩy được gắn trực tiếp vào hệ thống dẫn động của động cơ. Giúp khi nâng bằng tay ga nhẹ nhàng.
Các đặc điểm nổi bật khác
Ngoài ra, trên tổng thể xe ba bánh 200cc có ben được đóng tại xưởng sản xuất VĨ TUYẾN FUSHIDA còn rất nhiều điểm nổi bật khác. Tuy nó nhỏ nhưng lại rất quan trọng và là những chi tiết mà bạn thao tác hàng ngày.
+ Hệ thống đèn chiếu sáng: Được trang bị đèn led – giúp chiếu xa và cực sáng.
+ Xi nhan trước – sau: To, màu vàng, được sắp xếp gọn gàng ở đầu xe và phần cuối thùng xe. Tùy thuộc mỗi loại thùng để bố trí xi nhan sau kèm đèn chiếu hậu hợp lý. Kèm theo đó là được bọc an toàn bởi khung kim loại tránh va đập tốt.
+ Còi xe: Sử dụng còi ô tô con, đặt dưới gầm xe. Luôn đảm bảo tiếng vang rõ nhưng không quá to khiến người đi đường giật mình.
+ Hệ thống lốp trước sau: Sử dụng của hãng Casumina với loại vành 5.00 – 12 vô cùng khỏe khoắn
+ Nhíp lá: Là loại nhíp lá ô tô nhập khẩu. Gồm bộ 11 lá nhíp chắc khỏe. Cho độ chịu tải từ 1,5 tấn đến 3,5 tấn
+ Phuộc trước: Sử dụng loại phuộc cao nhập khẩu. Được kiểm tra chất lượng và mức dầu bên trong trước khi xuất bán xe cho khách hàng. Tùy thuộc vào trọng tải để sử dụng phuộc đơn hay phuộc đôi.
Ngoài ra, hệ thống phân bổ các nút công tắc điều khiển điện cũng được tích hợp linh hoạt trên tay lái của bạn. Giúp bạn thao tác thân thiện, quen thuộc và đơn giản nhất. Bình điện được thiết kế thùng inox riêng biệt có khóa. Vừa giúp chống nước vừa giúp chống trộm tốt nhất.
Bình xăng, rè chắn và ghế đệm đều được đặt ở vị trí tốt. Bình xăng có khóa, ghế bọc da PU cao cấp.
Hãy cũng xem tổng thể một số hình ảnh chi tiết tổng thể xe ba bánh có ben 200cc được đóng tại Xưởng VĨ TUYẾN FUSHIDA
Bảng thông số kỹ thuật
Trọng lượng bản thân | 680kg |
Dài x rộng x cao (của xe)
Dài x rộng x cao (của thùng ) Dài x rộng x cao ( của nhíp ) |
3.300mm x 1.300mm x 1.600mm
1.800mm x 1.300mm x 500mm( có thể đóng thùng theo yêu cầu với nhiều quy cách khác nhau) 850mm x 70mm x 7mm |
Khoảng cách trục bánh xe | 2.300mm |
Độ cao yên | 900mm |
Khoảng cách gầm so với mặt đất | 200mm |
Dung tích bình xăng | 12 lít |
Kích cỡ lốp trước/ sau | Trước: 450-12, Sau 500-12 |
Phuộc trước | Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực bằng 4 cây |
Phuộc sau (gầm | Ống lồng, giảm chấn thủy lực |
Cầu | Cầu chuyển động 2 bánh sau có số phụ leo dốc, đèo, |
Loại động cơ | Yinxiang, Loncin : xăng 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng
quạt gió, két nước |
Dung tích xy-lanh | 200 cm3 |
Dung tích nhớt máy | 1,4 lít khi rã máy / 1,2 lít khi thay nhớt |
Dung tích dầu thủy lực | 7 lít |
Hộp số ( tiến –lùi) | Cơ khí, 5 số tròn |
Hệ thống khởi động | Điện/ Đạp |
Hệ thống đánh lửa | CDI |
Ben thủy lực ( đối với xe có ben ) | Nâng 2000kg |
Tải trọng | 1,5 tấn |
admin –
tốt