Bạn đang quan tâm đến sản phẩm xe công nông 3 bánh 24 mã lực để phục vụ chở vật liệu xây dựng hay nông sản?
Xưởng đóng thùng và lắp ráp xe công nông Vĩ Tuyến. Xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe máy nổ 24 mã lực tiêu chuẩn. Với thiết kế khung gầm chắc chắn, thùng xe chịu tải – chịu va đập cao – bền bỉ. Nhất là hệ thống máy, hệ thống lái, truyền tải và hệ thống an toàn vô cùng gọn gàng – tiện dụng.
Cấu tạo chi tiết của xe công nông tự chế 24 mã lực
Khối động cơ bền bỉ – mạnh mẽ
Nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu mạnh trong dòng máy công nông nổi tiếng Dongfeng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của khối động cơ:
- Lượng tiêu hao nhiên liệu ổn định và tiết kiệm
- Tuổi thọ cao
- Bền bỉ và dễ sử dụng

Thông số kỹ thuật máy dầu Dongfeng 24HP
Hãng sản xuất : DongFeng (Hàng liên doanh Việt Trung)
Loại (Type) : Động cơ diesel, 1 xi lanh, 4 thì nằm ngang
Buồng cháy (Combustion system): Phun trực tiếp
Đ.kính x h.trình (mm)(Bore x Stroke): 115×115
Dung tích (L) (Displacement) : 1,194
Công suất (KW)(Output power): 24hp
Số Vòng quay (v/ph)(Engine speed): 2200
Tiêu hao n.liệu (g/kw.h)(Fuel consumtion): 242,1
Ph.pháp khởi động(Starting method)
Quay tay/Điện
Hệ thống làm mát(Cooling system): A: Nước N: Nước+Gió
Trọng lượng (Kg)(Net weight): 185
Kích thước D x R x C (mm) (Dimentions) :990x440x760
Được lắp đặt ngay phía trên khoang lái. Nằm dưới ghế lái. Đảm bảo mọi tháo tác khởi động, tắt máy… Đều dễ dàng.

Khung xe
Mục đích chính của khách hàng sử dụng mẫu xe công nông 24 mã lực thường dùng để chở vật liệu xây dựng như: cát, đá, gạch, đất… Hoặc dùng để chuyên chở nông sản gồm: lúa, ngô, cafe, tiêu, điều…. Do đó, phần khung phải được gia cố chắc chắn bằng những thép hình – thép hộp chắc khỏe. Như dạng thép hình I, Y, H….
Cơ sở sản xuất Vĩ Tuyến luôn đảm bảo khả năng chịu tải hoàn toàn ổn định trong mọi điều kiện sử dụng tốt cho hệ thống khung xe.

Ngoài ra, mọi bộ phận được treo – lắp vào khung xe cũng được tính toán tỷ mỷ. Giúp khi lắp đặt xong sẽ cho tổng thành gọn gàng – đẹp mặt. Mọi phần được bắt lên khung đều chắc khỏe – ổn định.
Thùng xe
Với nhu cầu vận tải nặng là chủ yếu. Thùng xe cũng được gia công bằng các loại thép hộp dày và thép tấm dày đến 3mm. Giúp đảm bảo khả năng chứa tải tốt. Nhất là khả năng chịu lực va đập bởi các loại vật liệu như gạch – đá mà ít bị cong vênh – móp méo nhất.
Thông thường, thùng xe được đóng tiêu chuẩn với:
- Kích thước R 1,6m * D 2,2m * C 0,8m
- Thùng lửng kín.
- 2 chốt mở nắp thùng sau tiện dụng dạng đòn bẩy
- Tùy chọn loại có ben hay không ben vào mục đích sử dụng thực tế

Hệ thống trục truyền lực – cầu sau
Bộ phận nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cho phép truyền lực ổn định – bền bỉ từ động cơ gắn trước vào bộ trục cầu sau.
Chúng tôi luôn kiểm định rõ ràng từng chi tiết. Để tránh những sai sót ở những bộ phận chính trong truyền tải – truyền động. Tạo lên độ chắc chắn và ổn định cho xe khi đang vận hành ở mọi điều kiện đường xá. Luôn cho xe chạy êm, truyền động đều với chu kỳ quay ổn định. Giúp chiếc xe chở hàng luôn trong trạng thái hoàn hảo để dẫn động.
Ngoài ra, khi lắp ráp chúng tôi cũng luôn chú ý đến kỹ thuật. Nhằm hạn chế tối đa các tác động bên ngoài môi trường vào bên trong hệ thống dẫn động cầu sau.
Trục cát đăng loại xe ba bánh chở học sinh luôn dài hơn. Nên Vĩ Tuyến luôn chọn sản phẩm đạt chất lượng cao về truyền tải lẫn độ bền. Tránh tình trạng gãy – cong khi đang vận hành. Gây tai nạn cho toàn bộ các em ngồi trên xe.
Các bộ phận khác
Đầu trước:
Được thiết kế với hệ thống bánh lại dạng ô tô. Truyền động trực tiếp lên 1 bánh chính giữa trên đầu xe. Cho phép người lái dễ dàng điều khiển như xe gắn máy nhưng lại không phải dang rộng tay để thực hiện thao tác. Dễ dàng xử lý gấp ở những đoạn đường mấp mô trong công trình.
Sử dụng lốp ô tô tải. Cho khả năng chịu tải cao hơn – nhưng sẽ xóc hơn các loại xe ba bánh chạy động cơ xe máy.
Phuộc trước loại kép – hành trình ngắn. Giảm tác động khỏe nhưng không nhanh. Nên mục đích là chịu tải và khả năng bị soắn cao. Giảm lực tác động thấp. Tránh tình trạng bị bênh đầu.
Đèn chiếu sáng được gắn ngay trên phần yếm sắt chắn gió – bụi. Với mẫu 2 đèn chiếu sáng kép.
Phần khoang động cơ
Đơn giản gồm hệ thống động cơ diezel Dongfeng nằm ngay dưới ghế ngồi người lái. Có đủ khoảng cách để không gây nóng – bỏng cho người sử dụng.
Kèm theo đó là các hộp chứa dụng cụ vận hành, hộp chứa bình ắc quy, hệ thống dây điện
Bánh sau:
Thông thường sử dụng bánh đơn to hoặc bánh kép của ô tô tải. Được gắn với vành và hệ thống phanh – cầu sau đúng tiêu chuẩn.

Nhíp lá loại 11 đến 13 lá nhíp nhập khẩu. Đi kèm là hệ thống nhíp dầu hỗ trợ. Tạo cho xe công nông tự chế hoạt động nhẹ nhàng và trơn chu hơn rất rất nhiều.
Các bộ phận như đèn chiếu hậu, xi nhan… cũng được tích hợp ở những vị trí thuận lợi cho quan sát. Được bọc chống va quệt bằng khung thép chắc chắn.
Thông số kỹ thuật xe công nông ba bánh tự chế VĨ TUYẾN
Tên sản phẩm: Xe công nông ba bánh tự chế 24HP
Động cơ nhãn hiệu: Dong Feng 24 mã lực
Nhiên liệu: Diesel
Hộp số: 4 số tiến, 1 lùi
Cầu: Cầu mạnh Bắc Kinh
Hệ thống khởi động: điện, cần khởi động
Hệ thống đánh lửa: CDI
Ben thủy lực: nâng 3000kg
Kích thước lốp trước/sau: trước 500-12, sau 650-16
Kích thước thùng : R1600 x D 2200mm x Cao 800mm( có thể đóng thùng theo yêu cầu với nhiều kích thước khác nhau)
Tải trọng: 4000kg
admin –
tốt